1
Tư Vấn Du Lịch Dành Cho Bạn

Thư của khách hàng - Cảm ơn công ty du lịch Bốn Mùa

Ngôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lực
 

         Trong công việc, nhiều khi thấy căng thẳng, nhưng đôi lúc cũng thật là vui, và đặc biệt vui hơn cả là khi nhận được những bức thức hết sức đáng yêu như thế này của khách hàng. Trích nguyên văn bản dịch một bức thư mới nhận được ngày hôm nay

         “Kính gửi Quý Công ty Du lịch Bốn Mùa.

         Chắc hẳn các bạn sẽ rất ngạc nhiên khi nhận được email này của tôi và sẽ băn khoăn không hiểu tôi là ai, dĩ nhiên tôi không phải là khách hàng của công ty các bạn, nhưng chắc chắn trong tương lai tôi sẽ sử dụng dịch vụ của các bạn. Tôi là Anna, người Mỹ, một người thích đi du lịch.

         Lời đầu tiên, tôi muốn gửi lời cảm ơn đến Quý Công ty và trực tiếp là Mr Tuấn, hướng dẫn viên của Công ty, tiếc là hôm đó tôi không kịp xin thông tin của anh ấy nhưng may là tôi vẫn nhớ tên Công ty anh ấy đang làm việc được in trên áo của anh, hi vọng khi các bạn nhận được mail này thì hãy giúp tôi chuyển lời cảm ơn đến anh ấy.

         Tôi vẫn còn nhớ như in cái cảm giác chán nản và suy sụp tôi gặp phải cách đây một tuần. Hôm đó, tôi có chuyến du lịch tự túc lên vùng Tây Bắc, chặng đường đi khá ổn nhưng đến khi về thì thật không may. Tôi lên một chiếc xe khách đang đỗ trên đường, tôi để đồ đạc trên xe và xuống tìm mua một chai nước, đến khi quay lại thì không thấy chiếc xe bus đâu cả, tôi thực sự mất phương hướng, không biết cầu cứu sự giúp đỡ của ai, mọi người xung quanh không hiểu tôi nói gì. Thật quá may mắn, tôi đã gặp Mr Tuấn, tôi như người chết đuối vớ được phao cứu sinh, khi nghe anh ấy hỏi tôi bằng thứ tiếng quen thuộc của tôi - tiếng Anh, tôi thực sự sung sướng. Tôi kể cho anh ấy nghe về hoàn cảnh của tôi, tôi nói trong sự kích động nhưng thật may mắn là Mr Tuấn hiểu hết tất cả. Anh ấy hứa là sẽ giúp tôi sau đó bảo tôi đi theo anh ấy, đoàn của anh ấy cũng đang trên đường về Hà Nội và xe thì vẫn còn chỗ trống, anh ấy bảo tôi có thể đi nhờ.

         Anh ấy nói rằng, có thể chiếc xe có hành lý của tôi cũng đang trên đường về Hà Nội, anh ấy sẽ đăng thông tin lên Facebook để nhờ người tìm giúp. Ban đầu tôi không tin là Facebook có thể giúp tôi, có chăng Twitter sẽ tốt hơn nhiều nhưng anh ấy nói rằng, ở Việt Nam, Facebook là số 1 và tôi tin anh ấy.

Về đến Hà Nội, sau khi xe đã trả hết khách, anh ấy cho tôi biết một tin vui là người nhà xe đã gửi lại hành lý của tôi ở bến xe. Ban đầu tôi hơi băn khoăn vì toàn bộ tiền tôi đã để ở hành lý, mà tôi cũng không biết cái bến xe anh nói đến là ở đâu nhưng Mr Tuấn quá tuyệt vời, anh ấy lấy Motorbike và đưa tôi đến tận bến xe để lấy đồ.

         Ngay lúc này đây, tôi vẫn có cảm giác đó thực sự là một phép màu, dường như Chúa đã cử một thiên thần xuống để giúp tôi. Một lần nữa cảm ơn các bạn, đặc biệt là Mr Tuấn, nếu có thể, hãy cho tôi contact của anh ấy để tôi có thể trực tiếp nói chuyện với anh ấy

         Trân trọng

         Anna (Ms)”

/**/